Điều khoản về giao dịch

1. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại lãnh thổ Việt Nam, từ 8h đến 17h thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h đến 12h thứ 7.

Khi bạn đặt hàng tại website này, bạn sẽ để lại thông tin nhận hàng bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ và sản phẩm cần đặt, chúng tôi sẽ đóng gói đơn hàng và giao cho đơn vị vận chuyển trung gian để thực hiện phần giao nhận và thu tiền. Bạn nhận hàng và thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển.

2. Chính sách kiểm hàng và hoàn trả:

- Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, bạn có quyền mở hàng và kiểm tra đúng hàng của mình thì mới nhận. Bạn có quyền từ chối nhận hàng với bất cứ lý do gì.

- Trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận hàng, nếu bạn không hài lòng về sản phẩm và muốn đổi trả, hãy liên hệ với hotline 0967 468 767 hoặc email milimanvn@gmail.com để được hỗ trợ đổi trả. Trong trường hợp lỗi từ phía chúng tôi (sản phẩm bị lỗi do sản xuất, vận chuyển), mọi chi phí phát sinh trong quá trình này do chúng tôi chi trả. Trong trường hợp không phải lỗi từ chúng tôi, mà bạn muốn đổi trả thì chi phí vận chuyển sẽ do bạn chi trả.

- Với trường hợp trả hàng hoàn tiền, chúng tôi sẽ chuyển khoản ngay khi nhận được hàng bạn hoàn về, vào số tài khoản mà bạn cung cấp.

3. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:

- Nghĩa vụ của người bán: Giao hàng đúng và đủ theo yêu cầu của khách hàng. Chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm khi đến tay khách hàng, và trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm được bảo quản đúng cách.

- Nghĩa vụ của khách hàng: Sử dụng sản phẩm vào đúng mục đích sử dụng.Bảo quản sản phẩm đúng cách. Khi có bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ với hotline 0967 468 767 hoặc email milimanvn@gmail.com để được hỗ trợ.