Phụ nữ có thực sự thích râu không? Tìm hiểu những gì họ nghĩ

Phụ nữ có thực sự thích râu không? Tìm hiểu những gì họ nghĩ

Phụ nữ có thực sự thích đàn ông nuôi râu? Trên thực tế, có nhiều nghiên cứu và bằng chứng về chủ đề này hơn bạn nghĩ!

Bộ râu thể hiện phong cách cá nhân và có thể là một sự mới mẻ, thay đổi diện mạo cho anh em. Có rất nhiều kiểu râu cho nam giới và bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem, phụ nữ có thực sự thích để râu hay không.

Phụ nữ thực sự nghĩ gì về râu?

Nhìn chung, câu trả lời rất đa dạng, đặc biệt là tùy theo kiểu râu bạn đang để. Nhưng theo một nghiên cứu của Anh được thực hiện bởi ZME Science,  phụ nữ có xu hướng tìm những người đàn ông để râu nam tính và hung dữ hơn, cả hai đều là những dấu hiệu mạnh mẽ để tìm kiếm một người bạn đời.

Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng phụ nữ có xu hướng đánh giá những người đàn ông có râu là hấp dẫn hơn, hoặc có khả năng tốt hơn trong vai trò bạn đời hoặc trong việc nuôi dạy con cái. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ xem việc để râu là một dấu hiệu của sự ổn định, có nghĩa là nam giới được xem là hướng tới một mối quan hệ lâu dài hơn là ngắn hạn.

Bộ râu nào phù hợp nhất với bạn?

Người đàn ông cắt râu

Tất cả đều phụ thuộc vào việc tìm ra bộ râu phù hợp với hình dạng khuôn mặt của anh em. Trong những năm gần đây, các kiểu râu phổ biến đã thay đổi từ kiểu râu xồm xoàm của bóng 5 giờ đến tóc trên khuôn mặt dài hơn một chút (ví dụ như kiểu “xù xì” của Keanu Reeves) đến kiểu râu công sở hoặc râu dê ngắn, được cắt tỉa gọn gàng. Một bộ râu đầy đủ với lông mặt dài được tạo hình để tạo khung cho cằm, đôi khi được gọi là "râu Viking", cũng là một kiểu đang ngày càng phổ biến. Nó cũng có thể báo hiệu sự mạnh mẽ và nam tính.

Phụ nữ thích kiểu râu nào nhất?

Người đàn ông chải chuốt và cắt tỉa râu

Có thể hơi khó để chỉ ra một kiểu râu mà tất cả phụ nữ đều có thích, nhưng có một điều an toàn là kiểu tốt nhất là kiểu phù hợp nhất với hình dạng khuôn mặt của bạn. Không phải ai cũng có thể nhổ râu hoặc chỉ để râu hoặc râu; một số nam giới thích hợp hơn để để râu đầy đủ, và những người khác có xu hướng nghiêng nhiều hơn về phần trung bình được chải chuốt gọn gàng.

Nghiên cứu tương tự tại Vương quốc Anh do ZME Science tham khảo cũng lưu ý rằng râu dài hơn báo hiệu sự ổn định hơn và tiềm năng cho một mối quan hệ lâu dài.

Làm thế nào để sở hữu bộ râu mà phụ nữ yêu thích?

Đôi bàn tay sử dụng thuốc dưỡng râu

Nhìn chung, phụ nữ thích để râu, hoặc ít nhất là để râu nhẹ hoặc tóc trên khuôn mặt được chăm sóc kỹ lưỡng. Nhưng có một điều còn quan trọng hơn cần ghi nhớ: Anh em phải sử dụng những sản phẩm chăm sóc râu để giữ được vẻ đẹp, gọn gàng trên khuôn mặt, từ đó tăng độ hấp dẫn và lôi cuốn. Hãy coi dầu dưỡng râu, dầu dưỡng râu và thậm chí cả bàn chải râu là vũ khí bí mật của bạn trong việc xây dựng bộ râu hoàn hảo.

Để râu là một sự lựa chọn phong cách có chủ đích. Nếu không chăm sóc và duy trì bộ râu của mình đúng cách, anh em đang làm cho râu của mình trở nên tồi tệ. Anh em càng chăm sóc bộ râu của mình kỹ càng, phụ nữ càng cảm thấy hấp dẫn.

Người đàn ông chải chuốt và cắt tỉa lông mặt bằng máy cắt tỉa râu

Chắc hẳn anh em đã tự hỏi nhiều lần, liệu phụ nữ có thực sự thích để râu hay không? Có, họ có - nhưng không hoàn toàn đơn giản như vậy. Bộ râu phải thực sự phù hợp với khuôn mặt, được vệ sinh, chăm sóc cẩn thận. Không phải cứ để râu là nam tính, thời trang. Anh em lưu ý nhá! 

Bài trước Bài sau